fbpx

Home Deco

Modern x Nature – เป็นธรรมชาติอย่างทันสมัยด้วยพรม Anti-bacterial

หลายคนสนใจพรม Anti-bacterial แต่ไม่แน่ใจว่าจะลุค Natural แบบนี้จะเข้ากับบ้านสไตล์ Modern มั้ย? สบายใจได้เลยค่ะ เพราะรุ่นนี้ Custom สั่งทำตามแบบและสีที่ต้องการได้อิสระ พร้อม Pattern เรียบหรู เรียบง่าย Quiet Luxury เข้ากันได้กับบ้านทุกสไตล์

Kustom Karpets

Free Form for Mental Wellness – พรมทรงโค้งมน ศิลปะที่ปลอบประโลมจิตใจ

ในการตกแต่งบ้านหรือสถานที่ซึ่ง Wellness เป็นสิ่งสำคัญ รูปทรงโค้งมนช่วยให้ห้องดูนุ่มนวลและเสริมสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ลดความกังวลและความตึงเครียดได้ดีเยี่ยม

Kustom Karpets

Low Pile, Less Dust – พรมขนสั้น ตัวเลือกที่ดีกว่า สำหรับคนแพ้ฝุ่น

สำหรับบ้านที่กังวลเรื่องฝุ่น พรมขนสั้นจาก Modern Collection ก็เป็นอีก 1 ตัวเลือกที่น่าสนใจ และยังดูดฝุ่นทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

Kustom Karpets

Why Rugs Are Essential? – ทำไม ‘พรม’ ถึงจำเป็นสำหรับทุกบ้าน?

เมื่อเทรนด์เปลี่ยนไป ‘พรมปูพื้น’ กลายเป็นไอเทมสำคัญที่เติมเต็มให้ Interior Design สมบูรณ์แบบ ในยุคนี้ถ้าขาดพรมไปสักผืนก็เหมือนขาดอะไรบางอย่างในชีวิตไปเลยค่ะ

Kustom Karpets

Pet-friendly Rugs – พรมกันน้ำ ทำความสะอาดง่าย ถูกใจเจ้าของสัตว์เลี้ยง

หมดกังวลเรื่องน้องฉี่ใส่พรม ไม่ต้องกลัวพรมเปื้อนอีกต่อไป ด้วยพรม Anti-bacterial กันน้ำ ทำความสะอาดง่าย Top pick ตัวเลือกอันดับ 1 ของบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง

Kustom Karpets

Homey Collection – ชวนแต่งห้องโทนอบอุ่น ด้วยพรมสไตล์โฮมมี่

เริ่มมีการหันมาตกแต่งห้องโทนอุ่น เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ และของตกแต่งที่เป็นงานฝีมือมากขึ้น รวมถึงพรม Traditional ที่มีลวดลายวินเทจคล้ายงานเย็บปักถักร้อย ให้ความรู้สึกอบอุ่นและใส่ใจ

Kustom Karpets

Best Seller 2023 – พรมแต่งบ้าน TOP 5 ในใจของทุกคน

ธีม Old Money ที่สื่อถึงความเรียบง่ายที่เรียบหรูกำลังมาแรง ผู้คนหันมาเลือกใช้ไอเทมที่มีสไตล์แต่ไม่หวือหวา และมุ่งเน้นไปที่คุณภาพที่พรีเมี่ยมและการตัดเย็บที่ประณีตแทน การตกแต่งบ้านเองก็เช่นกัน

Kustom Karpets

Small Size for Condo – พรมขนาดเล็ก ลายมาใหม่ แต่งคอนโดใจกลางเมือง

สำหรับคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด พรมขนาดเล็กเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอ เราคัดสรรลวดลายสุดพิเศษ พร้อมทริคการเลือกพรมที่ทำให้ห้องดูกว้างขึ้นมาให้ชมกันค่ะ

Kustom Karpets

New Arrival – คอลเลคชั่นใหม่ สไตล์ธรรมชาติ ส่งท้ายปี 2023

ปีใหม่นี้ไม่ได้ไปไหน? มารีเฟรชห้องต้อนรับปีใหม่กันดีกว่าค่ะ คอลเลคชั่นใหม่รอบนี้มีทั้งพรมขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ทั้งบ้านและคอนโดทุกไซส์

Kustom Karpets

Dining Room Rug – จัดห้องอาหารใหม่ สำหรับเทศกาลแห่งครอบครัว

ชวนตกแต่งห้องทานอาหารใหม่ ด้วยพรมปูพื้นโทนสีละมุน แต่งแต้มบรรยากาศวันคริสต์มาสให้เต็มไปด้วยความอบอุ่น พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว

Kustom Karpets

Festive Collection – รีเฟรชบ้านใหม่ ต้อนรับคริสต์มาสนี้

ถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศ รีเฟรชห้องนั่งเล่น ตกแต่งห้องอาหารใหม่ ต้อนรับเทศกาลแห่งครอบครัว พบกับคอลเลคชั่นพรม Modern ที่เราคัดสรรมาเพื่อช่วงเวลาพิเศษนี้โดยเฉพาะกันค่ะ

Kustom Karpets

Luxury in Space – การวางพรมขนาดใหญ่ ให้อารมณ์ที่แตกต่าง

‘การเลือกขนาดพรม’ ก็เป็นเทคนิคอย่างหนึ่งที่ทำให้อารมณ์ของ Interior Design เปลี่ยนไป หากคุณชอบบ้านที่ให้ความรู้สึกกว้างขวางโอ่อ่า ‘พรมขนาดใหญ่’ ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ

Kustom Karpets

ชวน Designer ออกแบบพรม แต่งโรงแรมและรีสอร์ทริมชายหาด

เปิดโอกาสให้ Interior Designer ได้รังสรรค์ผลงานออกแบบของตน ผ่านผืนพรม Anti-bacterial แมตช์กับคอนเซปต์ของโรงแรมและรีสอร์ทอย่างมีเอกลักษณ์

Kustom Karpets

Kustom Karpets “Elegance knows no bound”

เพราะการใช้ ‘พรม’ เป็นสิ่งหนึ่งที่สะท้อนตัวตนของแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดี พบกับบุคคลทั้ง 10 ท่าน ในฐานะตัวแทนของไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและชื่นชอบในสุนทรียศาสตร์ที่แตกต่างกันออกไป

Kustom Karpets

พรมสไตล์ Natural มาใหม่ แต่งบ้านตามไลฟ์สไตล์ของครอบครัว

การตกแต่งบ้านที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์เป็นสิ่งสำคัญ เพราะพรมแต่ละแบบ มีคุณสมบัติและฟังก์ชั่นที่แตกต่างกัน การเลือกพรมที่มีประโยชน์ใช้สอยตรงกับอุปนิสัยการใช้ชีวิตก็เป็นเรื่องที่ดีนะคะ

Kustom Karpets

New Arrival – พรมโมเดิร์นเข้าใหม่ สีโทนธรรมชาติ

หลังมีการสอบถามเข้ามาตลอดปี เราก็ได้นำพรมปูพื้นโทนสี Natural เข้ามาตามคำเรียกร้องแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพรมโทนสีเบจ เทา น้ำตาล ทอง และฟ้า ตัวแทนของความเป็นธรรมชาติที่เป็นสีแต่งบ้านสีโปรดของใครหลายคน

Kustom Karpets

Extra Large Sizes – พรมไซส์ใหญ่ สำหรับบ้านไซส์พิเศษ

เราคำนึงถึงบ้านพักอาศัยหลากหลายขนาด ตั้งแต่คอนโดไซส์เล็ก เพนต์เฮ้าส์ ไปจนถึงบ้านไซส์ใหญ่ที่มักจะติดปัญหาเรื่องการหาพรมปูพื้นที่ขนาดลงตัว

Kustom Karpets

Colorful Contemporary – ตกแต่ง ‘บ้านตัวอย่าง’ ให้ตราตรึงใจ

ตอบโจทย์การออกแบบบ้านที่สะท้อน ‘เอกลักษณ์’ ของคนที่มีสไตล์เฉพาะตัว ด้วยพรมปูพื้นที่ล้ำสมัย ไม่ซ้ำใคร และให้อารมณ์งานศิลปะชิ้นพิเศษสำหรับเจ้าของบ้านหลังนี้แต่เพียงผู้เดียว

Kustom Karpets

Printed Rugs – พรมปริ้นท์ นวัตกรรมใหม่ พิมพ์ลายได้ดั่งใจนึก

โดดเด่นเรื่องเทคนิคการเล่นสีที่คมชัดและละเอียดเป็นพิเศษ เหมาะกับการสั่งทำพรมที่เน้นลวดลาย สีสัน และลายเส้น ทำให้ได้ดีไซน์ที่ตรงใจ ตรงกับภาพที่วางไว้

Kustom Karpets

Simply Classic Collection – นิยามของความเรียบหรู แต่มีอะไร

ด้วยเทรนด์ Quiet Luxury หรือ Old Money ที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ ทำให้ผู้คนหันมาสนใจดีไซน์ที่เรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความประณีตและเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด แตกต่างจากในอดีตที่การใช้แบรนด์เนมคือการแสดงตัวตนและรสนิยมผ่านโลโก้ของแบรนด์นั้นๆ

Kustom Karpets

1 2 4